Chất lượng gas tốt nhất và vỏ bình gas an toàn nhất thuộc về hãng nào?

Bạn mới sử dụng gas nên không biết hãng gas nào cung cấp sản phẩm có chất lượng ruột gas tốt và vỏ bình an toàn, chống cháy nổ? Thông tin chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tìm được đáp án phù hợp cho băn khoăn của mình.

Hãng gas uy tín được nhiều người tin dùng – Petrolimex

Người dùng thường đặt ra hàng loạt câu hỏi như loại gas của hãng nào được đóng bảo hiểm cháy nổ, vỏ bình an toàn, giá thành hợp lý,… Đối với những người ít quan tâm tới ngành hàng gas dân dụng thì đó là những câu hỏi khó. Tuy nhiên, với những người đã sử dụng gas lâu năm thì đáp án rất đơn giản: hãng gas Petrolimex.

Hãng gas Petrolimex
Hãng gas Petrolimex

Từ lâu, Petrolimex đã là thương hiệu quen thuộc đối với người dùng gas trên cả nước. Về chất lượng vỏ bình, Petrolimex sử dụng vật liệu thép nhập khẩu để chế tạo vỏ bình. Mọi khâu sản xuất vỏ bình gas đều được giám sát chặt chẽ và kiểm định kỹ càng trước khi xuất xưởng. Đồng thời, 100% vỏ bình khi đến hạn kiểm định cũng đều được kiểm tra, thử áp lực bằng các loại máy móc tiên tiến của Ấn Độ, Hàn Quốc,… nên người dùng có thể an tâm về độ an toàn của nó. Đặc biệt, van gas Petrolimex được nhập khẩu từ Ý, Đan Mạch; ống dẫn gas làm từ cao su lưu hóa mịn, chịu nhiệt và khó cháy, chống côn trùng cắn hiệu quả. Do đó, nếu sử dụng bình gas Petrolimex thì người dùng không lo gặp phải bất cứ vấn đề bất lợi nào.

Ruột gas của hãng gas Petrolimex cũng được người dùng đánh giá cao. Cụ thể, gas đóng nạp trong bình đảm bảo an toàn, chuẩn xác về trọng lượng theo đúng quy định. Gas của Petrolimex có hàm lượng tạp chất rất thấp, nhiệt lượng cao, khi cháy cho ngọn lửa xanh tinh khiết, giúp nhanh chóng làm nóng đáy nồi, chảo, chế biến nhanh các món ăn ngon, vừa tiết kiệm gas vừa rút ngắn thời gian nấu nướng. Đồng thời, mọi sản phẩm bình gas Petrolimex đều được hãng gas này mua bảo hiểm với trị giá lên tới 300 triệu đồng/vụ. Vì vậy, nếu xảy ra bất kỳ sự cố không mong muốn nào do lỗi trên bình gas thì quý khách sẽ được bồi thường toàn bộ thiệt hại.

Hãng gas Petrolimex
Hãng gas Petrolimex

Đặc điểm của bình gas Petrolimex

Hiện Petrolimex cung cấp bình gas 12kg phục vụ nhu cầu dân dụng và bình gas 48kg phục vụ nhu cầu công nghiệp. Các bình gas này đều thống nhất một màu sắc, vỏ bình in logo thương hiệu, in chìm chữ Petrolimex trên cổ bình. Trên thân bình có nhãn mác hàng hóa thể hiện rõ trọng lượng ruột gas cũng như địa chỉ nhà máy, trạm chiết gas. Đồng thời, bình gas Petrolimex cũng được niêm phong bằng màng co và dán tem chống hàng giả có tính bảo mật cao. Chỉ cần nắm vững những dấu hiệu này thì quý khách sẽ không lo mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Hy vọng thông tin chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp quý khách có thể chọn được sản phẩm của hãng gas uy tín để gửi trọn niềm tin. Và nếu có câu hỏi cần được tư vấn, giải đáp về vấn đề này, quý khách có thể gọi tới số máy 0243 6789 888 – 0243 6789 999 để nghe hỗ trợ miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phone 0985607339
Gọi Ngay
Zalo 0985607339