Hãng gas Petrolimex Việt Nam

Trong nhiều năm qua, gas Petrolimex Việt Nam đã trở thành người đồng hành đáng tin cậy của các khách hàng vì chuyên cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt, độ an toàn cao. Sau đây là một số thông tin chia sẻ về hãng gas nổi tiếng này, hy vọng sẽ giúp quý khách hiểu hơn về gas Petrolimex.

Chặng đường hình thành và phát triển của gas Petrolimex Việt Nam

Tiền thân của gas Petrolimex là một ngành hàng của Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam, nay là Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex). Theo định hướng phát triển, Tổng công ty gas Petrolimex được chính thức thành lập ngày 25/12/1998 theo Quyết định số 1653/QĐ-BTM của Bộ trưởng Bộ Thương mại (nay là Bộ Công Thương) với tên gọi ban đầu là Công ty Gas Petrolimex. Đến năm 2003, Công ty Gas Petrolimex đã tiên phong cổ phần hóa, chuyển đổi thành Tổng công ty Gas Petrolimex và trở thành công ty đại chúng, niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán.

Gas Petrolimex nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng
Gas Petrolimex nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng

Gas Petrolimex Việt Nam hiện có 5 công ty thành viên, 2 công ty liên kết và 5 nhà máy gas tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Đồng thời, công ty còn có 10 trạm chiết nạp gas hiện đại được phân bổ đều trên các vùng miền và hệ thống phân phối, đại lý gas tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Vì sao nên lựa chọn gas Petrolimex chính hãng?

Những thành tựu đạt được

Khởi đầu từ 1 kho chứa với quy mô khiêm tốn là 500 tấn, đến nay gas Petrolimex Việt Nam đã có hệ thống kho đầu mối với sức chứa trên 7.300 tấn, phân bổ đều tại các địa bàn trọng điểm trên cả nước. Petrolimex đã chủ động cung cấp nguồn hàng kịp thời, phân phối tới mọi trung tâm bán lẻ như gas Petrolimex Mỹ Đình, gas Petrolimex Thanh Xuân,… để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong mọi thời điểm. Từ đó, gas Petrolimex dần chiếm được niềm tin của người tiêu dùng, đồng thời khẳng định vị thế của mình trên thị trường và góp phần đưa thương hiệu ngày một tiến xa hơn.

Gas Petrolimex có mạng lưới đại lý trải rộng trên cả nước
Gas Petrolimex có mạng lưới đại lý trải rộng trên cả nước

Ưu điểm khi sử dụng sản phẩm của gas Petrolimex Việt Nam

Với hệ thống thiết bị công nghệ hiện đại, dây chuyền đóng nạp bình điện tử tự động an toàn, vỏ bình được sơn tĩnh điện 2 lớp theo công nghệ tiên tiến, 100% bình gas được kiểm định định kỳ theo quy định để bảo đảm an toàn tối đa cho người tiêu dùng,… gas Petrolimex Việt Nam đã đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất. Bên cạnh đó, hãng gas Petrolimex cũng thực hiện quản trị nội bộ bằng hệ thống quản lý doanh nghiệp tiên tiến, hiện đại.

Vì vậy, gas Petrolimex luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các doanh nghiệp FDI đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,… và được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn, trở thành khách hàng thường xuyên với mức độ tăng trưởng ổn định 8-10% mỗi năm. Có được thành tích kể trên không thể không kể đến sự đóng góp của các đại lý, tổng đại lý gas Petrolimex trên khắp mọi miền tổ quốc, từ gas Petrolimex Hà Nội đến gas Petrolimex Đà Nẵng, gas Petrolimex Thành phố Hồ Chí Minh,…

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp quý khách có được cái nhìn rõ ràng hơn về hãng gas Petrolimex Việt Nam. Và nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần được tư vấn, giải đáp kỹ hơn về thương hiệu này, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0243 6789 999 để nghe hỗ trợ kịp thời, miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phone 0985607339
Gọi Ngay
Zalo 0985607339