Giới thiệu công ty sản xuất bếp gas Rinnai

Hiện nay, các sản phẩm đến từ công ty sản xuất bếp gas Rinnai đang nhận được sự ưu ái của đông đảo người sử dụng vì có thiết kế đẹp, độ bền cao, hiệu năng tốt. Sau đây là một số thông tin chia sẻ về tập đoàn chuyên sản xuất thiết bị nhà bếp nổi tiếng của Nhật Bản này, hy vọng sẽ hữu ích với quý khách.

Chặng đường hình thành và phát triển của công ty sản xuất bếp gas Rinnai

Tập đoàn Rinnai ra đời vào năm 1920, là tập đoàn có trụ sở chính ở Nagoya, Nhật Bản chuyên sản xuất các thiết bị dùng gas, bao gồm máy nóng lạnh, bếp gas,… Đến nay, tập đoàn đã có hơn 20 chi nhánh, sáu nhà máy sản xuất thiết bị trong nước và 86 văn phòng kinh doanh trên toàn thế giới.

Công ty Rinnai Việt Nam
Công ty Rinnai Việt Nam

Công ty TNHH Rinnai Việt Nam là một chi nhánh của tập đoàn Rinnai của Nhật Bản, có nhà máy và văn phòng chính đặt tại tỉnh Bình Dương. Bắt đầu hoạt động vào tháng 4 năm 2000, công ty sản xuất bếp gas Rinnai Việt Nam đã được chuyển giao công nghệ sản xuất tiên tiến nhất của Rinnai Nhật Bản và đã chiếm một thị phần không nhỏ tại thị trường Việt Nam. Cùng với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm, công nhân lành nghề và tập thể lãnh đạo chuyên nghiệp, đến nay công ty sản xuất bếp gas Rinnai đã trở thành nhà sản xuất các sản phẩm dùng gas hàng đầu tại Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm phù hợp với căn bếp hiện đại như: bếp gas âm, bếp gas dương, máy hút khói, máy sấy chén, nồi cơm gas,… Và đại lý gas Petrolimex Mỹ Đình chính là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm bếp gas Rinnai chính hãng với giá tốt nhất đến tận tay khách hàng.

Các sản phẩm từ nhà máy sản xuất bếp gas Rinnai có ưu điểm gì?

Từ lâu, bếp gas Rinnai đã được các bà nội trợ tin dùng nhờ những ưu điểm nổi trội sau đây:

Độ bền cao

Bề mặt bếp gas âm, bếp gas dương Rinnai thường được tráng men chống gỉ hoặc làm bằng vật liệu kính chịu lực, có khả năng chống chịu tốt trước tác động của ngoại lực và nhiệt lượng cao,giúp bếp luôn sáng bóng và có tuổi thọ dài lâu trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, kiềng bếp được tráng men không gỉ và bộ chia lửa bằng đồng thau không bị gỉ sét, không làm nghẹt các tia dẫn gas, cho khả năng làm việc ổn định, bền bỉ cùng thời gian.

Bếp gas Rinnai có thiết kế đẹp, độ bền cao
Bếp gas Rinnai có thiết kế đẹp, độ bền cao

Tiết kiệm gas

Các sản phẩm đến từ công ty sản xuất bếp gas Rinnai đều có khả năng tiết kiệm gas khá tốt so với nhiều thiết bị nhà bếp của các thương hiệu khác trên thị trường. Lý do là một số model bếp gas Rinnai được tích hợp chế độ pep hầm tiết kiệm gas, có thể thu về 1 vòng lửa khi ninh hầm các món tốn thời gian, giúp tiết kiệm tối đa chi phí bỏ ra. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng công nghệ đầu đốt trong Inner burnner (đầu đốt đặt trũng thấp hơn kiềng bếp 3 – 5cm) nên bếp có khả năng nấu nhanh hơn tới 20%, giúp nhiệt lượng ít thất thoát ra bên ngoài, cho khả năng tiết kiệm đến 30% gas so với đầu đốt của bếp gas truyền thống.

An toàn khi sử dụng

Một số model bếp gas Rinnai được tích hợp cảm ứng ngắt gas an toàn tự động, giúp người dùng luôn an toàn khi sử dụng bếp. Chức năng ngắt gas tự động hoạt động nhờ có bộ cảm biến nhiệt được thiết kế nằm bên cạnh bộ chia lửa. Khi nấu nướng, nước tràn xuống làm tắt bếp hoặc ngọn lửa không đều thì bộ phận cảm ứng nhiệt của bếp sẽ tự ngắt gas, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp quý khách có được cái nhìn rõ ràng hơn về công ty sản xuất bếp gas Rinnai. Và nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần được tư vấn, giải đáp kỹ hơn về vấn đề này, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0243 6789 888 – 0243 6789 999 để nghe nhân viên của gas Petrolimex hỗ trợ kịp thời, miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phone 0985607339
Gọi Ngay
Zalo 0985607339