• Bình Gas petrolimex 12kg
  • Bình Gas Petrolimex van chụp
  • Bình Gas Petrolimex van ngang
  • Bình gas công nghiệp 48kg
  • Bộ bếp gas đơn Namilux
  • Bộ bếp gas đơn Rinnai
  • Bếp gas âm Sunhouse
  • Cách nhận biết và phân biệt bình gas petrolimex thật giả
Giải pháp cho các tình huống khi kinh doanh gas Petrolimex Hà Nội
8/25/2017 7:26:46 AM

Khi kinh doanh gas Petrolimex Hà Nội, có rất nhiều vấn đề phát sinh và các doanh nghiệp buộc phải tìm cách ứng phó để từ đó thu được lợi nhuận tốt hơn cho mình.

>> Làm thế nào để mua được bình gas chính hãng?

>> Cách lắp đặt bếp gas âm đúng chuẩn cho các gia đình

Cơ sở phân phối chưa được nhiều người dùng biết tới

Với tình huống này, bạn cần phải tập trung tuyên truyền cho những khách hàng đang sử dụng gas của mình biết để giữ vững doanh số. Cụ thể là tập trung PR thương hiệu bằng các chương trình khuyến mãi nhưng vẫn thu được lợi nhuận cân đối, ví dụ tặng các vật dụng nấu nướng kèm theo khi mua gas Petrolimex. Các vật dụng nhà bếp có thể được tặng miễn phí như: dao, xoong nồi, rổ nhựa, đĩa, thớt, gia vị nhà bếp,…


Các đơn vị kinh doanh gas Petrolimex cần tích cực PR thương hiệu

Bên cạnh đó, bạn còn nên tư vấn cho người dùng về cách phân biệt gas thật, giả; cách nhận biết trọng lượng bình gas; kiểm tra đầu van, hình dáng bên ngoài, logo, nhãn mác giữa gas giả và gas chính hãng. Đồng thời, người bán cũng nên nhắc nhở các khách hàng chú ý tới thời gian sử dụng gas, cách dùng gas an toàn, thay dây khi bị hỏng, di chuyển nhà, sửa, nâng cấp nhà,…

Ứng phó khi gặp vấn đề hàng nhái, hàng kém chất lượng

Các cơ sở kinh doanh gas Petrolimex Hà Nội có thể tuyên truyền cho khách hàng thấy được những tác hại của việc sử dụng gas không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, bao bì, nhãn mác không đảm bảo. Cụ thể là bạn có thể đưa ra thông tin về các vụ cháy nổ, thiệt hại do sử dụng gas kém chất lượng để tăng tính thuyết phục.

Ứng phó khi các đối thủ cạnh tranh, ép giá

Các đơn vị kinh doanh gas Petrolimex Hà Nội cần tránh bị cuốn theo chiêu giảm giá mà những trung tâm có tên tuổi cạnh tranh đưa ra. Đồng thời, trung tâm của bạn cần tiếp tục phát tờ rơi, tổ chức các chương trình khuyến mãi như trên để khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chu đáo của mình.


Đơn vị kinh doanh gas nên cạnh tranh lành mạnh, tập trung tuyên truyền về chất lượng của sản phẩm

Một số biện pháp bổ sung

Bạn có thể cho nhân viên lập bảng kê theo dõi thời gian sử dụng gas của các hộ gia đình, nếu gia đình nào vượt quá thời hạn dùng gas mà không đổi thì chứng tỏ bạn đã mất một khách hàng. Từ đó, chúng ta sẽ biết cách thay đổi biện pháp quảng cáo, thu hút khách hàng cho phù hợp.

Bên cạnh đó, trung tâm của bạn nên có ít nhất 1 kỹ thuật viên chuyên sửa bếp gas hoặc có liên kết với với đơn vị sửa chữa uy tín để khắ phục sự cố trên thiết bị cho khách hàng, tăng uy tín của chính cơ sở mình. Đồng thời, trung tâm kinh doanh gas của bạn còn phải luôn có chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo để luôn giữ chân được khách hàng, từ đó cải thiện doanh thu từ hoạt động kinh doanh gas.

Hy vọng những thông tin trên đây đã phần nào giúp ích được cho các cơ sở kinh doanh gas Petrolimex Hà Nội hiện nay. Mọi câu hỏi cần được tư vấn, giải đáp chi tiết hơn, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0243 6789 888 – 0243 6789 999 hoặc truy cập website gaspetrolimex.com.vn để được hỗ trợ miễn phí, kịp thời.

Hỗ trợ mua hàng
0243.6789.999
0243.6789.999
Hỗ trợ mở đại lý
0243.6789.999