Đại lý gas Petrolimex Phú Thọ

Lựa chọn các đại lý gas Petrolimex Phú Thọ uy tín chính là quyết định thông minh của các khách hàng vì nhờ đó bạn có thể sử dụng gas chuẩn chính hãng với mức giá đúng với giá niêm yết và tránh được nguy cơ xảy ra những sự cố khó lường trong quá trình nấu nướng trong gia đình, nhà hàng, khách sạn,…

Nhu cầu sử dụng gas ở Phú Thọ hiện nay

Phú Thọ là tỉnh thuộc vùng đông bắc Việt Nam có tổng diện tích là 3.532,9493 km², dân số thống kê năm 2013 là 1.351.000 người, mật độ dân số đạt 382 người/km². Phú Thọ bao gồm 1 thành phố trực thuộc, 1 thị xã cùng 11 huyện và 277 xã/phường/thị trấn. Bên cạnh đó, tỉnh Phú Thọ cũng là nơi tập trung nhiều làng nghề truyền thống và mạng lưới các trường đại học, cao đẳng lớn như Đại học Hùng Vương, Đại học Công nghiệp Việt Trì, Cao đẳng Nghề Phú Thọ, Cao đẳng Y tế Phú Thọ, Cao đẳng nghề công nghệ Giấy và cơ điện,… Vì vậy, nhu cầu sử dụng gas của người dân và sinh viên trọ học tại đây là rất cao. Và gas Petrolimex hay các đại lý gas Petrolimex Phú Thọ chính là lựa chọn tối ưu cho người dân sinh sống trên địa bàn tỉnh.

Nhân viên giao gas Petrolimex đều rất nhanh nhẹn, nhiệt tình
Nhân viên giao gas Petrolimex đều rất nhanh nhẹn, nhiệt tình

Vì sao nên đổi gas tại cửa hàng gas Petrolimex Phú Thọ?

Giới thiệu gas Petrolimex Việt Nam

Sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, cho đến nay, Tổng công ty Gas Petrolimex đã trở thành doanh nghiệp mạnh trên thị trường gas nhờ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng và an toàn tuyệt đối.

Tiền thân của tổng công ty là ngành sản xuất và phân phối gas thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex). Theo định hướng chiến lược phát triển của Petrolimex, tổng công ty gas Petrolimex Việt Nam chính thức được thành lập từ ngày 25/12/1998 với tên gọi đầu tiên là công ty Gas Petrolimex. Tiếp đó, đến ngày 3/12/2003, công ty Gas Petrolimex được chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Gas Petrolimex và chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần. Đến ngày 31/5/2011, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt phương án cổ phần hóa và tái cấu trúc Công ty cổ phần Gas Petrolimex thành Tổng công ty Gas Petrolimex.

Cho đến nay, gas Petrolimex đã có 5 công ty thành viên, 2 công ty liên kết và 5 nhà máy gas tại các thành phố lớn: Hải Phòng, Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh và Cần Thơ; 10 trạm chiết nạp được đầu tư hiện đại, phân bổ trên mọi vùng miền cùng hệ thống phân phối tại 63/63 tỉnh, thành trên cả nước.

Các sản phẩm được đại lý gas Petrolimex Phú Thọ cung cấp tới người sử dụng
Các sản phẩm được đại lý gas Petrolimex Phú Thọ cung cấp tới người sử dụng

Ưu điểm khi đổi gas tại đại lý gas Petrolimex Phú Thọ

Tổng công ty Gas Petrolimex là một trong những thương hiệu phân phối gas tiên phong tại thị trường Việt Nam với việc cung cấp các sản phẩm sử dụng nguồn gas nhập khẩu tại các quốc gia có tiêu chuẩn chất lượng cao trên toàn thế giới. Cụ thể là bình gas Petrolimex 12kg van chụp sử dụng van điều áp SRG của Đức, bình gas Petrolimex 12kg van ngang sử dụng điều áp RECCA của Italia còn bình gas công nghiệp 48kg sử dụng dàn góp gas đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Vỏ bình gas Petrolimex được cung cấp bởi đại lý gas Petrolimex Phú Thọ cũng được sản xuất với chất lượng cao, bảo đảm theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ, trên vỏ bình có đầy đủ các thông tin liên quan đến chỉ số độ an toàn, nhãn mác và hướng dẫn sử dụng theo quy định của Bộ Công thương.Các bình gas được bày bán tại hệ thống đại lý, ví dụ như gas Petrolimex Mỹ Đình, gas Petrolimex Thanh Xuân,… đều được trang bị bộ nhận diện sản phẩm chính hãng, được đăng ký sở hữu và có số seri mã hóa.

Mong rằng những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp quý khách có thể lựa chọn được đại lý gas Petrolimex Phú Thọ chính hãng. Và nếu có câu hỏi cần được giải đáp kỹ hơn về vấn đề này, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0243 6789 888 – 0243 6789 999 để nghe hỗ trợ tư vấn miễn phí, kịp thời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phone 0985607339
Gọi Ngay
Zalo 0985607339