Cách mua gas Petrolimex chính hãng

Mua gas Petrolimex là nhu cầu của không ít người dùng. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua gas chính hãng của Petrolimex lại là vấn đề làm đau đầu khá nhiều người hiện nay. Và để lý giải cho điều này, quý khách có thể tham khảo một số thông tin được chia sẻ ngay sau đây.

Cách nhận biết mua gas Petrolimex chính hãng

Với mục tiêu bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, khẳng định về sự an toàn và chất lượng của gas Petrolimex, Tổng công ty gas Petrolimex đã cải tiến và sử dụng tem chống giả tích hợp 3 công nghệ cho các sản phẩm bình gas Petrolimex. Sau đây là cách nhận biết sản phẩm bình gas Petrolimex chính hãng:

– Đặc trưng tem chống giả: mỗi bình gas Petrolimex sau khi chiết nạp đều được kiểm chuẩn về tính năng an toàn, chất lượng và trọng lượng. Sau đó, nhà máy sang chiết gas sẽ bao bọc bộ van đầu bình gas bằng màng co và dàn tem chống giả.

 Tem chống giả bình gas Petrolimex
Tem chống giả bình gas Petrolimex

– Khi nhận biết sản phẩm để mua gas Petrolimex chính hãng, quý khách có thể làm theo các cách sau:

+ Cào phần phủ bạc trên con tem, đọc dãy số bí mật bị che phủ bên dưới rồi soạn tin theo cú pháp CHG_PGC_MÃ SỐ và gửi tổng đài 8077 với cước phí 500 đồng/tin. Nếu đúng sản phẩm bình gas Petrolimex chính hãng, kết quả trả về cho quý khách sẽ là: Chúc mừng bạn! Bạn đã mua đúng sản phẩm chính hãng.

+ Truy cập vào website vinachg.vn, click vào mục Xác thực mã an ninh tem điện tử SMS rồi nhập dãy mã số đọc được dưới lớp cào vào ô Cào nhập mã an ninh, thực hiện nhập chuỗi ký tự ở ô phía dưới vào ô Chuỗi xác thực rồi nhấp chuột vào ô Kiểm tra để nhận kết quả xác nhận bình gas Petrolimex chính hãng hay không.

Lưu ý: để ngăn chặn nạn làm tem giả, mỗi tem chống giả SMS chỉ được dán trên 1 sản phẩm với 1 mã số an ninh duy nhất ẩn dưới lớp cào. Mã số này chỉ được sử dụng 1 lần để xác thực hàng thật. Vì vậy, người dùng chỉ có thể chọn một trong hai cách trên để tìm hiểu nguồn gốc sản phẩm bình gas Petrolimex.

+ Bôi nước lên phần màu vàng bên phải của con tem, nếu đúng là sản phẩm gas Petrolimex chính hãng thì chữ PETROLIMEX màu đỏ sẽ hiện lên.

+ Chiếu đèn tia cực tím lên phần bên trái con tem, nếu đúng là sản phẩm gas Petrolimex chính hãng thì chữ PETROLIMEX màu xanh hoặc màu đỏ sẽ hiện lên.

Chú ý tới hành vi mạo danh gas Petrolimex

Ngoài việc học cách nhận biết để mua gas Petrolimex chính hãng trên đây, quý khách còn cần chú ý tới những hành vi mạo danh gas Petrolimex khá dễ nhận biết như sau:

Cẩn trọng trước đơn vị mạo danh gas Petrolimex
Cẩn trọng trước đơn vị mạo danh gas Petrolimex

– Bất kỳ nhân viên nào xưng là nhân viên giao gas Petrolimex tới nhà quý khách hàng mà cung cấp những sản phẩm bình gas có màu sắc khác nhau: hồng, cam, đỏ,… đều là đối tượng mạo danh để bán hàng giả, nhái gas Petrolimex.

– Nhân viên của Petrolimex có đồng phục rõ ràng, có đầy đủ logo Petrolimex là chữ P màu cam trên quần áo.

– Người bán gas Petrolimex nhái thường sẽ không giải thích cặn kẽ về dấu hiệu nhận biết sản phẩm chính hãng, thường đánh lạc hướng khách hàng, làm mất dấu sản phẩm,… để khách hàng không nhận biết được sản phẩm kém chất lượng.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp quý khách tỉnh táo để mua gas Petrolimex chính hãng. Mọi câu hỏi cần được tư vấn, giải đáp kỹ hơn về vấn đề này, quý khách có thể liên hệ hotline 0243 6789 888 – 0243 6789 999 để nghe hỗ trợ kịp thời, miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phone 0985607339
Gọi Ngay
Zalo 0985607339