Bếp gas âm có đặc điểm gì?

Bếp gas âm là thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình Việt. Để hiểu hơn về sản phẩm này, mời bạn cùng tham khảo nội dung cơ bản ngay sau đây.

Cách khắc phục tình trạng bếp gas làm đen nồi

Sử dụng máy hút mùi sao cho hiệu quả?

Đặc điểm chung của bếp gas âm

Ngoài việc là một thiết bị giúp các bà nội trợ tha hồ sáng tạo gửi đến cho gia đình mình những món ăn ngon, bếp gas âm còn giúp gian bếp trở nên sang trọng và lịch sự. Vì mang lại nhiều tiện ích, độ an toàn cao và tiết kiệm thời gian, công sức nên bếp gas âm chính là lựa chọn của đông đảo gia đình hiện nay.

Sản phẩm phù hợp với gian bếp hiện đại
Sản phẩm phù hợp với gian bếp hiện đại

Sau hằng trăm năm phát triển, các sản phẩm bếp gas âm được chia ra 3 loại kích cỡ khác nhau là: 600mm, 700mm, 900mm nhưng thông dụng nhất vẫn là loại bếp có kích thước bề mặt 700mm. Ngoài bếp gas âm thì trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện nhiều loại bếp kết hợp để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng như bếp gas kết hợp điện, bếp gas kết hợp bếp từ, bếp gas điện từ,… Hiện cũng có rất nhiều hãng sản xuất bếp gas cao cấp đang được nhiều người dùng ưu ái lựa chọn như Rinnai, Taka, Binova, Fagor,…

Các dòng bếp ga âm cơ bản hiện nay

Dòng bếp gas âm nhập khẩu nguyên chiếc: nổi bật là các dòng bếp đến từ những thương hiệu như Taka, Nardi, Teka ,…Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thiết bị bếp, các hãng này đã dần chiếm được cảm tình của người nội trợ Việt Nam. Ưu điểm của chúng là: là hàng nhập khẩu chính hãng, nguyên bộ, có chất lượng tuyệt hảo với khả năng tiết kiệm gas tốt, được tích hợp chế độ tự động ngắt gas an toàn, chế độ hẹn giờ thông minh, đa dạng về số lò nấu và thường được thiết kế sang trọng với mặt kính hay mặt inox. Nhược điểm của chúng là giá thành khá cao.

Bếp gas âm có hình thức đẹp
Bếp gas âm có hình thức đẹp

Dòng bếp ga âm liên doanh: là hàng liên doanh nhập linh kiện và lắp ráp ở các nước thứ 3. Ưu điểm của dòng bếp gas âm này là một số hãng vẫn nhập những linh kiện chuẩn hoặc sử dụng công nghệ hiện đại như tại chính quốc, trong khi lại có giá thành vừa phải nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Chưa kể, chúng đều có kiểu dáng bắt mắt với thiết kế từ mặt kính chịu lực và mặt inox, rất dễ dàng vệ sinh và bảo quản; được tích hợp chế độ tự động ngắt gas, chế độ hâm hay chế độ hẹn giờ tắt bếp, có độ bền cao. Nhược điểm là đối với một số dòng bếp thiết kế họng phun gas và kiềng cao so với bát chia lửa nên sẽ dẫn tới hiện tượng không sử dụng tối ưu lượng gas đốt cháy và làm hao phí gas.

Dòng bếp ga âm sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam: chúng có ưu điểm là hàng nhập nội, giá rẻ, bảo hành dễ dàng, phù hợp với những gia đình có thu nhập thấp. Nhược điểm là chúng không có nhiều chức năng, ít kiểu dáng và chất lượng còn nhiều điểm hạn chế.

Với mức thu nhập và mức độ sử dụng của mỗi gia đình, nhu cầu và điều kiện mà bạn có thể tìm mua được sản phẩm bếp gas âm phù hợp cho mình. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn sớm sắm sửa được thiết bị nhà bếp ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Phone 0985607339
Gọi Ngay
Zalo 0985607339